Hoà phát nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khách hàng đã mua
Hot
Hoà Phát - Giàn phơi quần áo thông minh chính hãng

GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-007

4 5 (1 đánh giá)
Kích thước: 2.4m
Vận chuyển: 24/7
Chất liệu: Thép chống gỉ
Giá bán: 1.450.000₫
Giá cũ: 2.500.000₫
Tiết kiệm: -42% (-1.050.000₫)
Hỗ trợ giao hàng
0908440533
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 7:30 am - 11 pm (tất cả các ngày)

Đặc điểm nổi bật của GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-007

Đặc điểm nổi bật của Giàn phơi hòa phát H-007

Giàn phơi thông minh Hòa Phát H-007

Bộ giàn phơi H007 thiết kế hoa văn viền ngoài với tay quay nhẵn bóng mang nét độc đáo riêng theo phong cách Đông Âu. Bộ tời liền trục với 2 chế độ riêng biệt điều khiển 2 thanh phơi độc lập với sức phơi lên đến 65kg. Sản phẩm tích họp nhiều lỗ phơi và có thể phơi được chăn ga gối màn...

Giàn phơi H007 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

Thông tin chung về sản phẩm

Kích thước 2.4m
Giá niêm yết 2,500,000 vnđ
GIÁ KHUYẾN MẠI 1,500,000 VND
 
Vận chuyển Miễn phí ( Phục vụ 24/7 )
Tình trạng Còn hàng
Hãng sản xuất Hòa Phát
Bảo hành 5 năm
Cam kết chất lượng Tất cả các sản phẩm của công ty Hòa Phát được trưng bày trên website của công đều là hàng hoá chính hãng Hòa Phát, hàng mới 100%. Công ty Hòa Phát chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.
Thời gian

Từ 9h-22h cả ngày thứ 7, CN

tay quay giàn phơi h007
Tay quay của giàn phơi H007

 

Cấu tạo của giàn phơi thông minh Hòa Phát H-007

Gồm 5 linh kiện chính: 

  • Bộ tời: Thiết kế tinh tế với rất nhiều hoa văn khắc nổi tạo nên vẻ đẹp độc đáo rất hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ xưa. Vỏ bộ tời được cấu trúc bằng hợp kim không ghỉ, có độ cứng cao chịu được va đập tốt. Thiết kế theo hình trụ bên trong có các trục nâng hạ thanh phơi. Bên trong bộ tời là vòng bi trợ lực kép và bộ cá hãm. Vòng bi trợ lực được liên kết với trục điều khiển nối với tay quay. Tay quay sẽ thực hiện 2 chế độ cơ bản điều chỉnh 2 thanh phơi độc lập. Thanh phơi theo chiều tịnh tiến sẽ được năng lên hạ xuống và đón nắng ở mọi thời điểm trong ngày. Khi muốn treo thanh phơi ở vị trí nào, chúng ta điều khiển thanh phơi về vị trí đó sau đó ngững quay, cá hãm sẽ hãm thanh phơi ở vị trí đó và không thể di chuyển nếu ta không tác động lên tay quay.
  • Thanh phơi: Mỗi bộ có 2 thanh phơi dài 2.4m được tích hợp 80 lỗ phơi. Thanh phơi hình vát tròn nên có thể phơi chăn, ga gối, màn khi cần thiết. Thanh phơi được làm từ hợp kim nhôm rất cứng, bên ngoài sơn tĩnh điện tạo nên độc bóng mịn tránh bị bám bụi. Thanh phơi được liên kết với bộ tời thông qua treo thanh và bịt đầu thanh.
  • Dây cáp: Được làm từ những sợi cáp lụa rất mềm mại có thể quấn vòng tròn mà không hề bị gập, bị cứng. Đường kính sợi cáp 1.8mm làm từ inox chịu được nhiệt độ và độ mài mòn cực cao. Mỗi bộ sẽ có 2 sợi cám dẫn thanh phơi dài 7m để liên kết thanh phơi với bộ tời.
  • Buli dẫn động: Có 4 buly chịu lực dẫn động và 1 dẫn hướng dùng để dẫn động dây cáp từ bộ tời đến thanh phơi. Buly được làm từ hợp kim không ghỉ, có thể chịu lực kéo rất cao trên 200kg được gắn trên trần nhà hoặc tường nhà làm điểm dẫn động cố định cho thanh phơi.
  • Bát che linh kiện: Được dùng để che đi phần cấu tạo phức tạp của buly dẫn động tạo nên vẻ đẹp tinh tế không cầu kỳ của bộ giàn phơi.

Với tính hữu ích, sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát H-007 giúp cho các bà nội trợ bớt bận rộn có thêm nhiều thời chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Quyết định lắp giàn phơi thông minh, đảm bảo sẽ không hối hận. 

Bộ tời giàn phơi h007
Bộ tời giàn phơi H007

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm giàn phơi thông minh sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành chính hãng bới thương hiệu giàn phơi Hòa Phát. Thời gian bảo hành dao động từ 2-7 năm phụ thuộc vào từng loại sản phẩm lắp đặt.

Phiếu bảo hành cho sản phẩm chính hãng
Phiếu bảo hành cho sản phẩm chính hãng

Phiếu bảo hành chính hãng của công ty phải được đóng dấu tươi ( không scan)

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm chính hãng do công ty lắp đặt có sai sót gì xin liên hệ với công ty, trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của công ty sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết

Hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.

Lưu ý đối với người tiêu dùng

Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty Cổ phần Xây dựng và trang trí nội thất Hòa Phát Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sản xuất nhập khẩu chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thiện đều có giấy bảo hành được đóng dấu tươi không phải là dấu Scan. Quý khách vui lòng kiểm tra phiếu bảo hành trước khi lắp đặt

Nếu cần đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được giải đáp

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT HÒA PHÁT VIỆT NAM

Hotliene KV Miền Bắc: 02439 170 888 - 0913 228 362

Hotline KV Miền Nam: 02862 770 868 - 0908 440 533

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-007

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Executive Anvil
0.02632 sec| 2403.984 kb