Bí quyết chọn giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng nhất

- Tin tức
Bí quyết chọn giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng nhất

Thời tiết nắng mưa thất thường sẽ ảnh hưởng đến hệ thống giàn phơi nếu bạn trang bị ngoài trời. Những tác động này sẽ làm thiết bị hư hỏng nhanh chóng nếu không chọn đúng sản phẩm chất lượng. Dưới đây là bí quyết chọn giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng, hiệu quả với độ bền cao, chống chịu mọi tác động từ thiên nhiên.

Xem xét chất liệu giàn phơi quần áo cho gia đình

Chất liệu của thiết bị quyết định độ bền của sản phẩm. Do vậy, đây là yếu tố đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn hệ thống giàn phơi quần áo ngoài trời cho gia đình.

Với chất liệu hợp kim nhôm, sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn. Đặc biệt, nên chọn sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, hoặc sản xuất trực tiếp từ Việt Nam. 

giàn phơi inox ngoài trời
Giàn phơi inox ngoài trời

Với chất liệu inox, giàn phơi từ chất liệu này có đạt hai tiêu chuẩn: thẩm mỹ và độ bền. So với hợp kim nhôm, chất liệu inox được đánh giá cao hơn do khả năng chịu sự tác động của môi trường tốt hơn. Giàn phơi inox thường chắc chắn và có tuổi thọ lâu hơn so với giàn phơi nhôm. 

Mỗi chất liệu có mức giá khác nhau, phù hợp với kinh tế của từng gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất vẫn là sản phẩm được sử dụng bằng một trong hai loại chất liệu trên để đảm bảo tính bền vững và tuổi thọ cho giàn phơi quần áo ngoài trời. 

Kiểm tra độ chắc chắn hệ thống khung giàn phơi

Khung giàn phơi là bộ phận cố định, như xương sườn chống đỡ hệ thống. Khung xương chắc chắn, giàn phơi quần áo có thời gian sử dụng lâu dài. Để kiểm tra yếu tố này, bạn có thể xem xét những vấn đề sau:

  • Tải trọng cho phép

  • Cấu trúc khung

  • Cảm nhận trực quan thông qua sờ, nắn, gõ

giàn phơi thông minh ngoài trời
Giàn phơi quần áo thông minh ngoài trời

Những yếu tố trên giúp bạn đánh giá phần nào về độ bền của giàn phơi quần áo ngoài trời. Nếu gia đình bạn sống ở khu vực thường có gió, bão lớn, cần chú ý chọn khung phơi chắc chắn, tránh hư hỏng dưới tác động của tự nhiên. 

Lưu ý phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm trong hệ thống giàn phơi có thể bao gồm những gì? Bộ tời, bộ dẫn hướng, dây cáp lụa. Chất lượng mỗi bộ phận đều ảnh hưởng đến sự hoạt động chung của giàn phơi gia đình.

giàn phơi chữ A ngoài trời
Giàn phơi chữ A ngoài trời

Bộ tới nên chọn sản phẩm thiết kế chắc chắn, chất liệu từ hợp kim nhôm hoặc inox để sản phẩm bền nhất. Nếu bộ tời không chất lượng, giàn phơi của bạn thường gặp vấn đề như rối cáp, kẹt dây,.... Do đó, cần lưu ý khi chọn sản phẩm.

Dây cáp lụa nên chọn loại dùng inox 304 để đảm bảo tính bền vững. Bộ dẫn hướng cần kiểm tra kỹ lưỡng để việc thao tác, lắp đặt và sử dụng diễn ra đơn giản dễ dàng.  

Chọn đơn vị cung cấp giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng

Đơn vị uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Do vậy, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn mua được thiết bị tốt. Hòa Phát là gợi ý tốt nhất cho gia đình với những lý do sau:

Nhập hàng chính hãng trực tiếp

Từng sản phẩm tại Hòa Phát đều được nhập hàng trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Thương hiệu chúng tôi chọn cho sản phẩm của mình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất giàn phơi thông minh. Do đó, giàn phơi đến tay khách chắc chắn là thiết bị chất lượng cao.

giàn phơi xếp ngang ngoài trời hòa phát
Giàn phơi xếp ngang ngoài trời Hòa Phát

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp hóa đơn, chứng từ, hồ sơ đầy đủ cho việc nhập hàng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ, có thể yêu cầu nhân viên cung cấp thông tin để kiểm chứng. 

Quy trình kiểm hàng chặt chẽ

Đội ngũ kỹ thuật sẽ thực hiện phân tích đánh giá từng dòng sản phẩm trước khi quyết định đưa mặt hàng đó vào kinh doanh tại Hòa Phát. Điều này đảm bảo những thiết bị cung cấp tại hệ thống chúng tôi đều là thiết bị tốt nhất thị trường.

giàn phơi tay quay ngoài trời
Giàn phơi tay quay ngoài trời

Quá trình nhập hàng được kiểm duyệt khắt khe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm tại khâu nhập hàng. Vì vậy, sản phẩm đã được nhập kho, trưng bày tại Hòa Phát chắc chắn đặt yêu cầu.

Trước khi giao hàng đến tay khách, chúng tôi cũng kiểm tra lại thiết bị một lần nữa. Bạn cũng có quyền xem xét sản phẩm mà mình sắp mua/nhận hàng. Chính quy trình kiểm soát trên cho phép thiết bị giàn phơi quần áo ngoài trời của chúng tôi đáp ứng mọi sự tác động của thời tiết.  

Nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm

Có thể bạn đã tìm hiểu rất kỹ về giàn phơi quần áo ngoài trời cho gia đình, bạn vẫn cảm thấy bối rối khi đến cửa hàng và trực tiếp chọn sản phẩm. Sự đa dạng của các mặt hàng làm người tiêu dùng hoa mắt, không biết chính xác đâu là thứ thuộc về mình.

Đến Hòa Phát, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn hệ thống giàn phơi phù hợp nhất với nhu cầu, ngôi nhà của gia đình bạn. 

Để chọn giàn phơi quần áo ngoài trời cho gia đình, bạn phải chú ý đến nhiều yếu tố. Nếu bạn chọn Hòa Phát cho sản phẩm của mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được thiết bị thích hợp. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, cung cấp sản phẩm chất lượng sẽ hết lòng vì bạn, phục vụ bạn tận nơi cho hệ thống giàn phơi gia đình. 

=>> Tham khảo thêm bài viết: Cửa hàng bán móc treo quần áo bằng nhựa đẹp rẻ tại TPHCM.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết chọn giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01924 sec| 1901.867 kb