Quần áo ẩm ướt bốc mùi luôn là ám ảnh của các chị em. Đặc biệt, khi thời tiết mưa bão đang đến gần. Lắp giàn phơi thông minh là cách để quần áo gia đình luôn thơm tho

Bí quyết phơi quần áo nhanh khô, thơm tho hơn

- Tin tức
Bí quyết phơi quần áo nhanh khô, thơm tho hơn

Quần áo ẩm ướt bốc mùi luôn là ám ảnh của các chị em. Đặc biệt, khi thời tiết mưa bão đang đến gần. Làm thế nào để việc phơi đồ trở nên nhẹ nhàng mà quần áo lại nhanh khô, thơm tho. Dưới đây là một số bí quyết nho nhỏ để các chị em áp dụng ngay hôm nay.

 

Trước khi phơi

 

Để giặt quần áo nhanh khô, thì trước khi phơi, bạn nên làm các việc sau:

Vắt khô quần áo trước khi phơi
Văt khô quần áo trước khi phơi

 

+ Nhúng quần áo vào nước nóng, trước khi vắt để bạn nhúng qua quần áo vào nước nóng khoảng 60 độ, rồi đem đi vắt. Mục đích là để nước nóng làm quần áo nhanh khô hơn.

+ Giặt vắt kỹ quần áo để loại bỏ nước và quần áo nhanh bớt nhăn hơn.

+ Sau khi vắt, bạn nên cho quần áo vào khăn lông lô và cuốn lại, để loại bỏ nước. Hoặc ủi qua quần áo để giúp bay hơi nhanh hơn.

 

Khi phơi đồ

 

Sau khi vắt sạch nước cho quần áo, đến công đoạn phơi đồ. Để nhanh khô, bạn cần luôn luôn nhớ phơi quần áo dãn cách, có khoảng hở để quần áo thông thoáng. Phơi ngược các bộ đồ dày để dốc nước. Phơi ở khu vực rộng, chỗ nhiều nắng gió. Nếu trời mưa ẩm có thể dùng quạt hoặc máy sấy.

Nếu sử dụng dây phơi, bạn cần trải rộng bề mặt áo, luôn treo quần áo vào mắc để quần áo phẳng phiu và nhanh khô. Tránh phơi đồ vào ban đêm, để quần áo không có mùi hôi và tránh các bệnh về da liễu.

 

Trải rộng và phơi dãn cách quần áo
Trải rộng và phơi dãn cách quần áo

Lắp giàn phơi thông minh

 

Đối với các gia đình ở khu tập thể, chung cư hay những nhà diện tích khiêm tốn, không gian sân phơi, ban công là không nhiều. Nếu sử dụng dây phơi hay giàn phơi cố định thông thường, quần áo sẽ rất lâu khô, do bị dồn vào với nhau. Lắp giàn phơi thông minh là giải pháp hiệu quả để mang đến sự tiện lợi, cũng như mang đến sự thẩm mỹ, văn minh lịch sự cho ngôi nhà.

Giàn phơi thông minh với cơ chế dòng dọc, sử dụng nâng lên hạ xuống dễ dàng. Dễ điều chỉnh quần áo về phía có nắng để nhanh khô. Đặc biệt, thiết kế thanh phơi thông minh với các lỗ định vị. Quần áo được móc vào từng lỗ, khoảng cách dàn đều nhau, không lo bị bay mất.

 

Lắp giàn phơi thông minh giúp quần áo nhanh khô và sạch sẽ
Lắp giàn phơi thông minh giúp quần áo nhanh khô và sạch sẽ

Bên cạnh đó, sức tải của giàn phơi là rất lớn. 50, 60 kg quần áo ướt có thể phơi cùng 1 lúc. Các gia đình có thể làm vệ sinh dọn dẹp, giặt đồ cuối tuần thoải mái. Đặc biệt, với giàn phơi điều khiển từ xa hitech, thiết kế trên công nghệ hiện đại, tích hợp các công nghệ hàng đầu như hệ thống đèn chiếu, quạt sấy, khử UV… có thể lắp ngay trong nhà, trong phòng kín. Quần áo của cả gia đình sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho bất chấp thời tiết nào.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lắp giàn phơi thông minh ngay hôm nay cho gia đình bạn để quần áo nhanh khô và thơm tho hơn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết phơi quần áo nhanh khô, thơm tho hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63759 sec| 1882.352 kb