Nhiều người phân vân không biết có nên lắp giàn phơi thông minh không? Nếu mua thì nên chọn giàn phơi nào tốt nhất? Phù hợp với không gian và nhu cầu của mình.

Có nên mua giàn phơi thông minh không? Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất?

- Tin tức
Có nên mua giàn phơi thông minh không? Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất?

Có nên mua giàn phơi thông minh không? Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Hôm nay giàn phơi thông minh Hòa Phát sẽ giải đáp nhé!

Lợi ích tuyệt vời của giàn phơi thông minh

Để có được cho mình câu trả lời chính xác có nên mua giàn phơi thông minh không? Hãy cùng với chúng tôi điểm qua một số lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này ngay dưới đây bạn nhé!

Giàn phơi thông minh được thiết kế nhỏ gọn, có sức chịu trọng tải lên tới 80kg. Đồng nghĩa với việc thiết bị này có thể chịu được trọng lượng gấp hàng chục lần so với khối lượng quần áo bạn phơi hàng ngày.

nên mua giàn phơi thông minh loại nào
Giàn phơi xếp ngang có tải trọng lên tới 80 kg

Mỗi một thanh phơi thông minh được thiết kế với 80 lỗ phơi cố định. Trung bình 2 thanh phơi có sức chứa 160 chiếc quần áo không bay, không xô dạt, không rơi và vô cùng gọn gàng.

Bên cạnh đó, mẫu giàn phơi thông minh còn đem lại không giàn phơi quần áo thông thoáng và gọn gàng cho mỗi gia chủ. Chính bởi vậy, mẫu giàn phơi thông minh xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.

3 loại giàn phơi phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây, giàn phơi thông minh Hòa Phát sẽ giới thiệu 3 loại giàn phơi phổ biến nhất trên thị trường cho các bạn tham khảo nhé!

Giàn phơi gắn tường 3

Mẫu giàn phơi đầu tiên được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là giàn phơi gắn tường 3. Dưới đây là một số đặc điểm về cấu tạo và ưu điểm nổi bật của giàn phơi gắn tường 3.

- Cấu tạo:

Mẫu giàn phơi thông minh gắn tường đúng với tên gọi của nó, chúng được lắp đặt cố định ở trên tường. Giàn phơi gắn tường 3 được cấu tạo với 2 bộ phận cơ bản là: 3 thanh phơi và 1 chân giá chịu lực.

giàn phơi gắn tường loại nào tốt
Giàn phơi gắn tường có tải trọng lớn, có thể gấp gọn, tiết kiệm không gian

- Ưu điểm:

Khi được lắp đặt ổn định, người dùng chỉ việc kéo giàn phơi đồ ra để phơi quần áo và đẩy gọn vào tương nếu không sử dụng tới. Ưu điểm nổi bật của mẫu giàn phơi gắn tường 3 chính là độ bền cao.

Giàn phơi đồ thông minh này có sức chứa lượng đồ phơi lớn. Tuy nhiên, mẫu giàn phơi này chỉ phơi được quần áo, chăn màn ở độ cao nhất định. Hiệu quả phơi đồ áo không tốt bằng mẫu giàn phơi thông minh gắn trần.

Giàn phơi gắn trần tay quay

Có nên mua giàn phơi thông minh không? Giàn phơi gắn trần tay quay có cấu tạo như thế nào? Ưu điểm nổi bật của mẫu giàn phơi gắn tay trần quay tay là gì? Hãy cùng với giàn phơi thông minh Hòa Phát tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé!

- Cấu tạo:

Mẫu giàn phơi đồ thông minh gắn trần được cấu tạo từ các bộ phận rời như: Buli, 2 thanh phơi, dẫn hướng, dây cáp, bộ tời. Các bộ phận này được thiết kế linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ. Tùy theo từng địa điểm không gian cụ thể, thợ kỹ thuật sẽ có cách lắp đặt giàn phơi khác nhau.

giàn phơi tay quay nào tốt
Giàn phơi gắn tường giúp tiết kiệm không gian

-  Ưu điểm

Với kiểu giàn phơi này, các bộ phận sẽ được lắp đặt ở trên tường và trần. 2 thanh phơi sẽ được treo, kết nối cùng với các bộ phận còn lại thông qua dây cáp. Cơ chế hoạt động của thiết bị này như chiếc ròng rọc thu nhỏ.

Người dùng chỉ việc quay tay quay nằm trên bộ tời để nâng và hạ thanh phơi với độ cao mong muốn. Nhờ đó, khi lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần tay quay các gia đình sẽ được giải phóng không gian hoàn toàn. Không gian nhà ở trông sạch sẽ, thông thoáng và gọn gàng hơn.

Giàn phơi điều khiển từ xa

Đây là mẫu giàn phơi được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Dưới đây là cấu tạo và ưu điểm nổi bật của mẫu giàn phơi điều khiển từ xa mà bạn nên tham khảo:

- Cấu tạo:

Giàn phơi điều khiển từ xa là loại giàn phơi gắn trần. Tuy nhiên, thiết bị này có cấu tạo khác với giàn phơi gắn trần, không có tay quay để điều khiển nữa. Thay vào đó, người dùng chỉ việc bấm nút ở thanh phơi đã có thể nâng và hạ tự động giàn phơi theo ý muốn.

giàn phơi điều khiển từ xa
Giàn phơi điều khiển từ xa, tự động sấy khô quần áo, vô cùng sang trọng

-  Ưu điểm:

Với mẫu giàn phơi thông minh này, người chơi có thể ngồi yên một chỗ để điều khiển giàn phơi lên xuống theo mong muốn của mình. Giàn phơi thông minh được tích hợp thêm tia cực tím kháng khuẩn, chúng có khả năng quạt sấy khô chăn màn, quần áo. Mẫu giàn phơi thông minh được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho các gia đình có không gian nhà ở khép kín.

Lưu ý khi lắp đặt giàn phơi thông minh

Trong quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh, bạn cần lưu ý một số điểm cơ bản dưới đây:

- Nếu chọn giàn phơi thông minh gắn trần, bạn nên chọn loại có thanh phơi vững chắc, độ dày lớn.

- Bạn nên chọn thanh phơi có độ dài dao động từ 2-3m, đừng ham chọn thanh phơi có độ dài hơn vừa vướng vừa khiến cho trọng tải giàn phơi bị giảm đi.

- Đối với dây cáp, bạn nên chọn loại inox 304 có độ bền và độ sáng cao.

- Bạn nên nhờ thợ kỹ thuật lớp hoặc người quen lắp đặt giàn phơi để có được bộ giàn phơi đẹp ưng ý.

Lắp đặt giàn phơi thông minh
Lắp đặt giàn phơi thông minh đòi hỏi thợ LÀNH NGHỀ, tỉ mỉ

Xem thêm: Mua giàn phơi thông minh uy tín ở đâu tại Hà Nội?

Thông tin liên hệ của Cáp Hòa Phát

Có nên mua giàn phơi thông minh không? Nếu câu trả lời là có, vui lòng liên hệ cho giàn phơi thông minh Hòa Phát theo các địa chỉ dưới đây:

- Cơ sở Miền Bắc

Tổng kho phân phối:  Số 1 An Dương Vương - P.Phú Thượng- Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội.

ĐT: 02439 170 666 - 0913228 362.

- Cơ sở miền Nam

Tổng kho phân phối: Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh – Phường 22 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM.

Điện thoại: 0908.4405.33 - 0286.2770.868.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua giàn phơi thông minh không? Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11023 sec| 1914.477 kb