Tìm tới đơn vị cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Hôm nay, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, giá rẻ

- Tin tức
Đơn vị cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, giá rẻ

Với điều kiện khí hậu nắng mưa thất thường như ở Sài Gòn nói chung và Quận 5 nói riêng khiến cho nhiều người cảm thấy bức bối khó chịu. Đặc biệt là việc tìm kiếm không gian khô ráo để phơi quần áo, tránh ẩm mốc, bụi bẩn ô nhiễm luôn được các gia đình ở tòa nhà cao tầng, chung cư hướng tới. Và tìm tới đơn vị cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Lợi ích của việc lắp đặt giàn phơi thông minh

Trước khi đi vào tìm hiểu địa chỉ cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, hãy cùng với chúng tôi điểm qua một số lợi ích của giàn phơi thông minh. Giàn phơi thông minh là sản phẩm HOT nhất trên thị trường hiện nay với cấu tạo đơn giản, đa tính năng và sử dụng tiện lợi. Người dùng chỉ việc sử dụng một số thao tác cơ bản đã có thể nâng lên hoặc hạ thanh phơi xuống mỗi lần phơi/cất đồ áo. Cụ thể:

- Nếu người dùng muốn hạ thanh phơi xuống để thu quần áo khô hoặc mắc quần áo vào móc. Bạn chỉ việc quay tay quay theo chiều ngược kim đồng hồ.

thi cong lắp đặt giàn phơi tại quận 5
Thi công lắp đặt tại quận 5

- Nếu người dùng muốn nâng thanh phơi lên để phơi quần áo như ý muốn. Bạn hãy quay tay giàn phơi theo chiều kim đồng hồ.

- Vì bộ tay quay của giàn phơi được thiết kế thông minh nên bạn chỉ việc quay tay một cách nhẹ nhàng là đã có thể sử dụng mà không mất thời gian và công sức.

Cách lựa chọn giàn phơi tốt?

Để chọn được giàn phơi thông minh phù hợp với nhu cầu và thực tế gia đình bạn, bạn nên tìm hiểu một số ưu nhược điểm của 3 loại giàn phơi phổ biến dưới đây:

- Giàn phơi Quận 5 gắn tường: Mẫu giàn phơi thông minh này có tác dụng tiết kiệm tối đa diện tích và có khả năng chịu được tải trọng lớn. Mẫu giàn phơi này phù hợp với các căn hộ, gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Mỗi ngày họ cần phơi khối lượng áo quần lớn.

lắp đặt giàn phoi tại quận 5
Thi công lắp đặt giàn phơi tại quận 5

- Giàn phơi gắn trần: Mẫu giàn phơi này thường dùng hệ thống tay quay để hạ xuống, nâng thanh phơi lên một cách dễ dàng. Thích hợp với các khu biệt thự hoặc khu nhà phố.

- Giàn phơi điều khiển từ xa: Mẫu giàn phơi này cho phép người dùng điều khiển hoạt động nâng lên hạ xuống thanh phơi từ xa một cách dễ dàng. Ngoài ra, mẫu giàn phơi này còn tích hợp thêm hệ thống đèn chiếu sáng, tia cực tím để làm khô chăn màn, quần áo.

Như vậy, mỗi mẫu giàn phơi thông minh đều có những đặc điểm riêng biệt. Phụ thuộc vào nhu cầu và tình hình thực tế của ngôi nhà của mình để bạn chọn mẫu giàn phơi thông minh phù hợp  nhất nhé!

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Quận 5

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối giàn phơi thông minh. Trong đó, Hòa Phát là một  trong số ít đơn vị uy tín tại Quận 5 mà bạn có thể an tìm tìm tới.

Rất nhiều quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt giàn phơi của Hòa Phát đều tỏ ra hài lòng về chất lượng sản phẩm và giá cả. Hơn ai hết, Hòa Phát muôn muốn sẽ đem tới cho khách hàng của mình sản phẩm giàn phơi tốt nhất với giá thành tốt nhất.

xưởng sản xuất giàn phơi quận 5
Xưởng sản xuất giàn phơi tại quận 5

Hòa Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt giàn phơi thông minh Quận 5. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, làm việc chu đáo, đa dạng các mẫu giàn phơi thông minh cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, chính sách bảo hành tại Hòa Phát cực kỳ hấp dẫn, quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Vì thế, cứ 10 khách hàng sử dụng dịch dịch vụ của Hòa Phát thì cả 10 người đều tỏ ra hài lòng tuyệt đối.

Quy trình lắp đặt giàn phơi tại Hòa Phát

Dưới đây là một số bước cơ bản trong quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hòa Phát mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Hòa Phát tiến hành tiếp nhận thông tin và tư vấn cụ thể.

- Bước 2: Sau khi được khách hàng cho địa chỉ, Hòa Phát sẽ cử  công nhân đến đưa mẫu và báo giá cụ thể.

- Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với mẫu sản phẩm và báo giá, Hòa Phát sẽ tiến hành lắp đặt giàn phơi cho quý khách hàng.

- Bước 4: Hòa Phát sẽ bảo hành sản phẩm cho quý khách hang trong thời gian cam kết.

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 0908.440.533 - GIÀN PHƠI HÒA PHÁT

Xem thêm: Địa chỉ lắp giàn phơi uy tín chính hãng tại quận 7


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đơn vị cung cấp dịch vụ giàn phơi Quận 5 uy tín, giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11221 sec| 1898.477 kb