Giàn phơi thông minh nhôm và giàn phơi inox là 2 loại giàn phơi phổ biến nhất hiện tại. Có thể thấy ngay điểm khác nhau giữa 2 kiểu giàn phơi này là chất liệu sử dụng.

Đánh giá thực tế giàn phơi nhôm gắn tường và giàn phơi inox nên lắp đặt cái nào?

- Tin tức
Đánh giá thực tế giàn phơi nhôm gắn tường và giàn phơi inox nên lắp đặt cái nào?

Giàn phơi nhôm gắn tường và giàn phơi inox là 2 loại giàn phơi phổ biến nhất hiện tại. Có thể thấy ngay điểm khác nhau giữa 2 kiểu giàn phơi này là chất liệu sử dụng. Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn chất lượng, độ bền, đồ an toàn, giá cả? Hãy cùng Hòa Phát đi phân tích kỹ hơn khác biệt và nên lựa chọn loại giàn nào giữa giàn phơi nhôm và giàn phơi inox dưới đây nhé.

 

Điểm giống nhau

 

Điểm giống nhau của giàn phơi inox và giàn phơi nhôm là công dụng và thiết kế cơ bản. Cả 2 loại giàn phơi này đều dùng để phơi quần áo, và cách phơi hiệu quả hơn so với sử dụng dây phơi truyền thống. Thiết kế của 2 kiểu giàn đều gồm 4 bộ phận chính là bộ tời, thanh phơi, dây cáp, buli, bát úp. Cách sử dụng đơn giản, ai trong gia đình cũng đều có thể sử dụng.

giàn phơi thông minh chất liệu nhôm chắc chắn
Giàn phơi nhôm gắn tường xếp ngang chất liệu rất chắc chắn

 

Điểm khác nhau giữa 2 loại giàn phơi

 

Tuy nhiên, điểm khác nhau của 2 mẫu chính là:

+ Chất liệu

Giàn phơi nhôm và giàn phơi inox khác nhau ở chất liệu tạo thanh phơi. Loại giàn phơi nhôm thì tất cả các bộ phận kể cả thanh phơi đều làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối, rất bền. Còn kiểu giàn phơi inox có thanh phơi được làm bằng inox sáng bóng.

Thanh phơi làm bằng hợp kim nhôm thì thường được chạm khắc hoa văn, chiều dài từ 2m trở lên. Trên thanh được thiết kế lỗ định vị cố định để móc quần áo vào. Kiểu thanh phơi này hay gặp ở loại giàn phơi gắn trần.

Còn thanh phơi inox, thì không có lỗ định vị đục sẵn, mà thay bằng khoen định vị bằng sắt hoặc nhựa để cố định đồ không bị dồn lại. Thanh phơi inox dáng tròn đơn giản, không có hoa văn và thường sử dụng cho giàn phơi gắn trần hoặc gắn tường.

Giàn phơi inox với các khoen định vị trên thanh phơi
Giàn phơi inox với các khoen định vị trên thanh phơi

 

+ Độ bền

Nếu xét về tính thẩm mỹ, thì giàn phơi inox có tính thẩm mỹ tốt hơn. Nhưng nếu xét về độ bền thì giàn phơi thông minh nhôm được đánh giá cao hơn. Bởi giàn phơi nhôm rất chắc chắn, chịu được mọi sự tác động của thời tiết.

Tuy nhiên, độ bền của giàn phơi thông minh còn phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của người dùng. Nếu dùng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần. Thì thời gian sử dụng của giàn phơi nhôm và giàn phơi inox có thể kéo dài cả chục năm.

+ Giá cả

Cuối cùng giá cả, thì thường giàn phơi nhôm sẽ đặt hơn giàn phơi inox một chút.

Lựa chọn lắp giàn phơi thông minh nào phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng. Cả 2 kiểu giàn phơi này đều rất tiện dụng trong việc phơi đồ và các vật dụng khác. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ ngay với gianphoithongminhhoaphat.com.vn. Chúng tôi cam kết mọi khách hàng sẽ nhận được các mẫu giàn phơi chính hãng và chế độ lắp đặt hậu mãi hài lòng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá thực tế giàn phơi nhôm gắn tường và giàn phơi inox nên lắp đặt cái nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03595 sec| 1882.414 kb