Hoà phát nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khách hàng đã mua
Hot
Hoà Phát - Giàn phơi quần áo thông minh chính hãng

GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-002

4 5 (1 đánh giá)
Kích thước: 2.4m
Vận chuyển: 24/7
Chất liệu: Thép chống gỉ
Giá bán: 1.550.000₫
Giá cũ: 2.650.000₫
Tiết kiệm: -42% (-1.100.000₫)
Hỗ trợ giao hàng
0908440533
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 7:30 am - 11 pm (tất cả các ngày)

Đặc điểm nổi bật của GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-002

Đặc điểm nổi bật của giàn phơi hòa phát H-002

Giàn phơi thông minh Hòa Phát H-002

Sản phẩm độc đáo với nhiều nét hoa văn tinh tế theo kết cấu của bộ tời liền trục. Kiểu dáng sản phẩm mang phong cách cổ điển nhưng được thiết kế hiện đại và tinh tế vô cùng bắt mắt. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các căn hộ chung cư cao cấp mang phong cách cổ điển và bán cổ điển hoặc các căn biệt thự, các căn hộ mang phong cách cổ điển phương tây.

giàn phơi 002
Giàn phơi H002 luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với giá cả phải chăng, chất lượng tốt

Thông tin chung về sản phẩm

Kích thước 2.4m
Giá niêm yết 2.650,000 vnđ
GIÁ KHUYẾN MẠI 1,950,000 VND
 
Vận chuyển Miễn phí ( Phục vụ 24/7 )
Tình trạng Còn hàng
Hãng sản xuất Hòa Phát
Bảo hành 5 năm
Cam kết chất lượng
Tất cả các sản phẩm của công ty Hòa Phát được trưng bày trên website của công đều là hàng hoá chính hãng Hòa Phát, hàng mới 100%. Công ty Hòa Phát chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.
Thời gian

Từ 9h-22h cả ngày thứ 7, CN

tay quay giàn phơi H002
Tay quay của giàn phơi H002

 

Cấu tạo của giàn phơi thông minh Hòa Phát H-002

  • Bộ tời: Thiết kế hình trụ viền có hoa văn đối xứng đồng trục. Vỏ bộ tời được đúc bằng hợp kim không gỉ, bên ngoài sơn màu đồng, màu trắng, màu rêu phù hợp với từng phong cách các căn hộ. Bộ tời tay quay liền trục dùng để nâng lên hoặc hạ xuống dễ dàng không hề tốn quá nhiều sức, không mất thời gian.Các vòng bi và cá hãm được liên kết bởi 1 trục nối ra tay quay. Tay quay có tác dụng truyền lực mô men xoắn dẫn động vào phía bên trong bộ tời.

  • Thanh phơi: Có 2 thanh phơi dài 2m4. Trên hai thanh phơi trên có dập các lỗ định vị để tích hợp 80 lỗ phơi quần áo. Các lỗ định vị bảo đảm cho quần áo khi phơi luôn được cố định tại một vị trí và không bị xô lệch. Thanh phơi được làm bằng hợp kim nhôm vừa nhẹ lại vừa chắc chắn, không bị ăn mòn theo thời gian. Bên ngoài thanh phơi được sơn tĩnh điện chống xước và tạo nên lớp cách điện. Phía đầu thanh phơi còn có các đầu bịt và chốt xoay liên kết giữa các thanh. Thanh được liên kết với hệ thống bằng bộ treo thanh.

  • Dây cáp: Dây là phần dẫn truyền lực, chuyển từ mô men xoắn khi quay thành chuyển động tịnh tiến. Dây cáp được tạo nên bởi các sợi cáp siêu nhỏ quấn lại với nhau tạo nên độ dẻo dai như lụa. Mỗi bộ giàn phơi bao gồm hai sợi cáp để dẫn động độc lập cho 2 thanh phơi..

  • Buli chính hãng: Mỗi bộ giàn phơi sẽ có 4 buly. Tác dụng của buly là để dẫn động dây cáp và treo thanh phơi phía bên dưới. Buly thường được làm từ hợp kim không ghỉ và được gắn cố định trên trần bằng bulong nở sắt. Ngoài ra còn có dẫn hướng để thay đẩy phương truyền lực từ bộ tời đến các buly dẫn động.

  • Bát úp hình trụ:  Được làm bằng hợp kim dùng để che phần buly gắn trần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bộ giàn phơi. Phía bên dưới bát che linh kiện được sơn màu cùng với thanh phơi.

Với tính hữu ích, sử dụng giàn phơi thông minh Hòa Phát H-002 giúp cho các bà nội trợ bớt bận rộn có thêm nhiều thời chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

 

Lưu ý: Khách hàng khi lắp đặt giàn phơi thông minh luôn lăn tăn lặ chọn lắp đặt loại sản phẩm bền, đẹp, chất lượng và an toàn. Các vấn đề trên được tạo nên bởi 2 yếu tố cơ bản đó là: Lựa chọn sản phẩm chính hãng và đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp. Một sản phẩm chính hãng nhưng nếu người lắp đặt không chuyên nghiệp, không lắp đặt đúng thiết kế, lắp đặt các chi tiết không đồng bộ dẫn đến hoạt động của bộ giàn phơi không được đảm bảo thì sẽ nhanh chóng hư hỏng. Thợ lắp đặt chuyên nghiệp nhưng sản phẩm không chính hãng sẽ dẫn đến hàng hóa kém chất lượng nên độ bền không cao.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm giàn phơi thông minh sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành chính hãng bởi thương hiệu giàn phơi Hòa Phát. Thời gian bảo hành dao động từ 2-7 năm phụ thuộc vào từng loại sản phẩm lắp đặt.

Phiếu bảo hành của sản phẩm chính hãng

Phiếu bảo hành chính hãng của công ty phải luôn được đóng dấu tươi ( không scan)

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm chính hãng do công ty lắp đặt có sai sót gì xin liên hệ với công ty, trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của công ty sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết

Hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT HÒA PHÁT VIỆT NAM

Hotliene KV Miền Bắc: 02439 170 888 - 0913 228 362

Hotline KV Miền Nam: 02862 770 868 - 0908 440 533

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIÀN PHƠI HÒA PHÁT H-002

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Executive Anvil
0.24786 sec| 2403.727 kb