Hoà phát nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khách hàng đã mua
Hot
Hoà Phát - Giàn phơi quần áo thông minh chính hãng

Giàn Phơi Tự Động Takashi 1000AP

4 5 (1 đánh giá)
Mã sản phẩm: 1000AP
Vận chuyển: 24/7
Giá bán: 5.700.000₫
Giá cũ: 6.800.000₫
Tiết kiệm: -16% (-1.100.000₫)
Hỗ trợ giao hàng
0908440533
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 7:30 am - 11 pm (tất cả các ngày)

Đặc điểm nổi bật của Giàn Phơi Tự Động Takashi 1000AP

MẪU 1000AP CÓ PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN KHÔNG ?

Với giàn phơi thông minh Takashi mã máy nào cũng tốt và đều được Bảo Hành 5 năm toàn bộ thiết bị tại nhà. Không có sản phẩm không tốt và chỉ có sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí nhà quý anh chị!

Với mã máy 1000 AP quý khách hàng lưu ý:

Yêu cầu địa hình lắp máy  :  Thích hợp cho trần có độ cao dưới 3.2(m) tính từ mặt trần tới sàn nhà.

Loại trần                              :  Bê tông / thạch cao / xà gồ mái kính / mái tôn / trần nhựa…

Kiểu lắp                                :  Lắp  dương (bệ máy nổi trên mặt trần)

CHI TIẾT TÍNH NĂNG  1000 AP ( FUNTION):


  • Tính năng nâng hạ: Nâng hạ lên và xuống theo phương vuông góc mặt đất.
  • Tải trọng tĩnh: 45 (kg)
  • Tải trọng động: 35 (kg)

thông số kĩ thuật 01

 

công suất

thông số kĩ thuật

Công suất treo đồ: 

Trên khung giàn phơi tích hợp hai thanh treo quần áo ( 22 khuyên phơi ) đặc biệt, thanh phơi có thể thu gọn nới dài lên tới 2.3m giúp treo đồ thoải mái, các khuyên phơi được đột lỗ định vị trên thanh treo tránh bị dồn quần áo khi treo trước gió. Các Khuyên được định vị cách nhau 7 (cm) làm cố định khoảng cách giữa các móc treo đồ từ đó đón gió lưu thông và nắng xuyên vào bên trong giúp nhanh khô hơn rất nhiều. 

Ngoài ra 1000 AP tích hợp hai thanh treo chăn ga giúp quý khách hàng có thể phơi chăn ga thuận tiện khi cần thiết và 10 thanh ngang phơi khăn giúp việc phơi phơi phóng chưa bao giờ thuận tiện hơn.

Điều khiển REMOTE: 

Remote là gì? remote hiểu đơn giản là thiết bị cầm tay để phát tín hiệu đầu vào nhằm vận hành hay điều khiển thiết bị theo ý muốn .

Ngày nay, với việc phát triển công nghệ khoa học các thiết bị thông minh (smart home) đã và đang trở nên quen thuộc với chúng ta vì tính tiện lợi và hiệu quả của nó. Remote được chia làm nhiều loại nhưng có đặc điểm chung là hoạt động dựa vào cơ chế sóng: sóng hồng ngoại, bluetooth, RF…. .Với các thiết bị của giàn phơi tự động Takashi chúng tôi được trang bị Remote sóng RF cho độ ổng định cao và không bị cản trở do vật cản giúp bạn có thể điều khiển thiết bị cách xa tới 30 (m).

1.3 - 1.5(m) là khoảng không gian mà hệ thống treo có thể nâng và hạ giàn phơi của gia đình bạn. Tương đương với điều này thì mã 1000 AP có thể lắp cho trần nhà cao từ 3.2 (m) trở xuống.

Led chiếu sáng:

Panel Led công suất 7 (W) chiếu sáng toàn bộ khu vực treo đồ ban công nhà bạn.

Cảm biến vật cản:

Trong quá trình giàn phơi tự động đi xuống gặp vật cản máy tự động stop. Tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ hay các vật dụng trong gia đình bạn. 

Nguyên lý cảm biến:

Khi giàn phơi tự động đi xuống gặp vật cản làm giảm lực tác động lên hệ thống treo làm đóng mạch điện bởi switch được đặt trực tiếp trên hệ thống lô tời. Trong trường hợp này khi muốn giàn phơi tiếp tục hoạt động chúng ta gỡ vật cản và tiếp tục sử dụng giàn phơi như bình thường.

Bộ định giờ tắt:

Hiện nay 100% thiết bị máy của Takashi đều được trang bị bộ định giờ tắt cho toàn thiết bị là 2(h). Đây là tính năng giúp bảo vệ thiết bị, tiết kiệm và an toàn cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Việc định giờ 2(h) có tác dụng khi quý khách hàng sử dụng quên không tắt thiết bị hoặc các vấn đề sự cố điện không mong muốn xảy ra trong ngôi nhà bạn . 

Rơ-le nhiệt:

Cảnh báo quá nhiệt, khi thiết bị gặp vấn đề do hoạt động quá công suất hay nóng là dấu hiệu quá tải. Đây là một trong nguyên nhân chập cháy điện vì vậy với tính năng tự ngắt bằng rơ-le nhiệt giúp bảo vệ giàn phơi và hệ thống điện gia đình bạn tránh rủi do mất an toàn.

Rơ-le quá tải:

Rơ le quá tải tiếng anh gọi tắt overload relay, đây là thiết bị chống quá tải được tích hợp trong PCB của máy, đảm bảo máy hoạt động an toàn trong vùng tải trọng cho phép theo định mức. Nó có tác dụng ngắt mạch điện khi tải trọng làm việc vượt quá tải trọng định mức do kẹt hoặc phơi đồ quá nặng.

Quá dòng (I):

Trong mạch điện tử của máy được trang bị hệ thống bảo vệ mạch bằng cầu chì (F) khi mạch điện làm việc quá tải do dòng điện tăng thì cầu chì sẽ tự đóng ngắt để bảo vệ mạch và giảm thiểu tối đa thiệt hại của thiết bị phơi đồ cũng như toàn hệ thống điện trong gia đình bạn.

Quá áp (U):

PCB của giàn phơi tự động 1000 AP được trang bị Trở ( ZNR) mắc song song với tải và nối tiếp cầu chì ( F)  có tác dụng bảo vệ thiết bị khi quá áp , khi điện áp vượt ngưỡng áp định mức thì (ZNR) có trở kháng vô cùng nhỏ làm thông mạch làm đứt cầu chì (F) ngắt mạch điện để bảo vệ thiết bị . 

CHI TIẾT CẤU TẠO  1000 AP:


  • Các thành phẩn cấu tạo nên sản phẩm: Motor, bộ điều khiển PCB, lô tời, cảm biến (switch), đèn led chiếu sáng, cáp dẫn động học, nan treo và khung phơi.

1/ BỆ MÁY :

  • Là phần bắt sát trần kt: 0.35 x 1(m)
  • Là nơi chứa và bảo vệ động cơ và PCB của giàn phơi .
  • Bệ máy cấu tạo từ thép hợp kim được sơn tĩnh điện màu trắng sứ.

bệ máy

Giàn phơi Takasi 1000AP

  • Cấu tạo bên trong bệ máy 1000 AP:

Motor DC:

  • 1204 AP sử dụng hệ motor sử dụng điện 1 chiều có công suất 50(w). 
  • Ưu điểm : động cơ DC cho tốc độ tời ổn định và vận hành êm ái dưới 3 (dB).
  • Nhược điểm: Công suất 50 (w) do đó chỉ hoạt động tốt nhất với trần nhà cao dưới 3.2 (m).

motor

PCB 24 (V):

  • 1000 AP sử dụng PCB bo mạch thế hệ 6 của Takashi trên mạch xung cho phép xử lý nhanh nhất và ổn định cao. 
  • Bo mạch 24 (V) đảm bảo giàn phơi  hoạt động ổn định và an toàn điện cho người dùng.

bo mạch

Lô tời:

  • Lô tời được đúc nguyên khối nhựa ABS đảm bảo chắc chắn và chống mài mòn cáp. 
  • Trên lo phân rãnh chứa cáp giúp định vị cáp và bảo vệ cáp khỏi mài mòn hay cọ xát gây hỏng cáp.
  • Là hệ thống switch cảm biến lực có tác dụng đóng ngắt mạch điện khi quá tải hoặc khi gặp vật cản.

lô tời

Lighting Led :

  • 1000AP sử dụng lighting Diot Led cho công suất chiếu sáng 7 (w).
  • Diot Led là thiết bị chiếu sáng cho công suất chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng thay thế hoàn toàn các thiết bị chiếu sáng truyền thống như halogen hay sợi Vonfram.

Cáp dẫn động học :

  • Cáp có tác dụng truyền tải nâng hạ giàn phơi thông minh theo ý muốn của người sử dụng.
  • Cáp có cấu tạo từ thép hợp kim (Fe, Niken, Mangan và crom ) không gỉ  trong đó hơn 10.5% từ Crom hay còn gọi là Inox. Dưới thời tiết Crom sẽ tạo ra lớp oxit Cr2O3. Trơ với môi trường nên có tác dụng chống rỉ sét.
  • Cấu tạo sợi cáp có hai lớp như ảnh bên:
  • Bên trong : dây thấm dầu từ bên trong giúp cáp luôn được ẩm dầu tránh bị khô cáp.
  • Bên ngoài : cấu tạo từ nhiều sợi cáp xe lại với nhau tạo độ dẻo rai cho cáp trong quá trình tải.

bên ngoài

2/ NAN TREO :

  • Là thiết bị giữ thăng bằng và chống rung lắc cho hệ thống giàn phơi. Ngoài ra còn có tác dụng định vị cáp tời trong quá trình hoạt động. Chính vì vậy cáp tời không bị xước cáp, rối cáp như những mẫu giàn phơi quay tay thông thường.
  • Cấu tạo nan được tạo từ nhiều xương nan nhỏ có kt: 2.5x15x280 (mm) được liên kết với nhau bằng tán River.
  • Xương nan treo được làm từ nhôm 6063-T5 được đùn theo cây và già hoá đạt độ cứng 10-12 (HRV). Bề mặt được anodyrzing và sơn tĩnh điện màu trắng sứ giúp bảo vệ nan trước những tác hại của môi trường cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

nan treo

3/ KHUNG TREO ( Rack):

  • Là là hệ khung của giàn phơi trực tiếp đỡ và giữ móc phơi đồ của gia đình bạn. Được đùn nhôm định hình từ nhà máy mác nhôm 6063 -T5 có độ cứng 10-12 HRV với độ dầy 1.2 (mm). Với biên dạng nhôm định hình và độ cứng cao có khả năng chịu tải lên đến 80(kg) đảm bảo chắc chắn và cứng vững khi treo đồ nặng.
  • Khung treo cấu tạo từ nhôm 6063-T5 được già hoá đạt độ cứng 10-12 (HRV) đảm bảo chắc chắn và an toàn để móc quần áo hay phơi chăn ga. Bề mặt được anodyrzing và sơn tĩnh điện màu trắng sứ giúp bảo vệ nan trước những tác hại của môi trường cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm
  • Cấu tạo khung phơi gồm có 4 thanh treo (hai thanh treo quần áo và hai thanh treo chăn ga).
  • Thanh treo quần áo: được đục lỗ cách đều 801200(mm) = 22 khuyên treo chống trôi khi phơi. Thanh phơi có thể nới dài tới 2300(mm) và thu gọn rất phù hợp với không gian hạn chế mà vẫn đảm bảo công suất phơi đồ.
  • Thanh treo trăn ga: tích hợp hai thanh phơi chăn ga dài 2300 (mm) khi cần có thể hạ xuống hoặc gấp gọn lên phía trên thao tác dễ dàng.

khung phơi

 

HOTLINE LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0908.440.533

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giàn Phơi Tự Động Takashi 1000AP

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05125 sec| 2441.648 kb