Hoà phát nâng tầm chất lượng cuộc sống

Khách hàng đã mua
Hot
Hoà Phát - Giàn phơi quần áo thông minh chính hãng

GIÀN PHƠI ĐIỆN TỬ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA MODEL 03

4 5 (1 đánh giá)
Kích thước: 2.4m
Vận chuyển: 24/7
Chất liệu: Thép chống gỉ
Giá bán: 9.500.000₫
Giá cũ: 13.600.000₫
Tiết kiệm: -30% (-4.100.000₫)
Hỗ trợ giao hàng
0908440533
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 7:30 am - 11 pm (tất cả các ngày)

Đặc điểm nổi bật của GIÀN PHƠI ĐIỆN TỬ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA MODEL 03

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GIÀN PHƠI ĐIỆN TỬ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA MODEL 03

Giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa Model 03 là mẫu giàn phơi thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng lại sở hữu khả năng phơi quần áo cực kỳ lợi hại. Thuộc dòng giàn phơi điều khiển, giàn phơi điện tử điều khiển từ xa Model 03 với hệ thống điều chỉnh thông minh, rất tiện lợi và an toàn cho người dùng.

Giàn phơi điều khiển Model 03
Giàn phơi điều khiển hiện đại

Chi tiết cấu tạo của Giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa Model 03

Bộ giàn gồm 3 bộ phận chính.

+ Bộ tời: Được làm bằng nhôm hợp kim – thép siêu bền và đẹp mắt. Nhờ cấu tạo cáp tải kép giúp cho bộ tời nâng lên, hạ xuống dễ dàng hơn so với các sản phẩm khác.

+ Thanh phơi: Giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa Model 03 có 2 thanh nhôm màu trắng sứ cùng làm từ nhôm hợp kim. Độ dài mỗi thanh từ 2m đến 2,5m, tương ứng với lỗ phơi từ 17 đến 20 lỗ. Với các lỗ khuyên này rất thuận lợi để móc đồ, chống quần áo xô dạt hay bay mất.

+ Bộ đĩa truyền: :Làm chức năng truyền lực, giúp giàn phơi di chuyển nhẹ và êm. Với chất liệu từ inox hoặc nhôm, không rỉ sét. Ngoài ra, bộ phận này góp phần trang trí tô điểm thêm vẻ đẹp của bộ giàn phơi.

Ngoài ra, Giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa Model 03 được tích hợp 3 chức năng: quạt sấy khô, đèn khử UV kháng khuẩn loại bỏ mùi hôi cho quần áo và hệ thống đèn chiếu sáng để quần áo khô nhanh khi trời mưa, nồm.

Cơ chế làm việc của giàn phơi thông minh điều khiển từ xa là 2 thanh phơi lên xuống độc lập. Người dùng có thể bấm nhẹ từ xa 30m, để chỉnh thanh phơi theo ý muốn. Hơn nữa, giàn phơi còn có khả năng tự động dừng nếu gặp vật cản. Chế độ bật tắt hẹn giờ các chế độ. Do đó, rất an toàn cho người sử dụng, kể cả đối tượng trẻ em nhỏ.

Hiện giàn phơi Hòa Phát điều khiển từ xa Model 03 được thiết kế với tải trọng tối thiểu 40kg. Giàn phơi được bảo hành lên tới 3 năm, một đổi một.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm giàn phơi thông minh sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành chính hãng bới thương hiệu Hòa Phát. Thời gian bảo hành dao động từ 2-5 năm phụ thuộc vào từng loại sản phẩm lắp đặt.

Tem bảo hành hòa phát
Phiếu bảo hành chính hãng của công ty phải được đóng dấu tươi ( không scan)

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm chính hãng do công ty lắp đặt có sai sót gì xin liên hệ với công ty, trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của công ty sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết

Hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.

Lưu ý đối với người tiêu dùng

Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty Cổ phần Xây dựng và trang trí nội thất Hòa Phát Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sản xuất nhập khẩu chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thiện đều có giấy bảo hành được đóng dấu tươi không phải là dấu Scan. Quý khách vui lòng kiểm tra phiếu bảo hành trước khi lắp đặt

Nếu cần đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được giải đáp

CÔNG TY GIÀN PHƠI THÔNG MINH VĂN CHIẾN

- Chuyên cung cấp các sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát chính hãng

Hotliene KV Miền Bắc: 091 322 83 62

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIÀN PHƠI ĐIỆN TỬ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA MODEL 03

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Executive Anvil
0.02495 sec| 2380.688 kb