Bí quyết phơi quần áo không bị giãn dành cho áo phông, áo len

- Tin tức
Bí quyết phơi quần áo không bị giãn dành cho áo phông, áo len

Mỗi loại trang phục cần áp dụng các cách chăm sóc khác nhau để đảm bảo độ bền. Dưới đây là bí quyết phơi quần áo không bị giãn dành cho áo phông, áo len. Phơi quần áo tưởng chừng là công việc đơn giản, nhưng thực tế không phải. Nếu bạn chọn sai cách chăm sóc, trang phục của gia đình sẽ bị giảm tuổi thọ, nhanh hỏng.

Dưới đây là cách phơi quần áo không bị giãn dành cho áo phông và áo len. Hãy tham khảo để nâng niu những món đồ yêu thích của mình nhé. 

Chọn cách phơi phù hợp

Với các món đồ như áo phông và áo len, nếu không phơi đúng cách, phần cổ áo và vai dễ bị dãn. Khu vực ngang ngực cũng bị chảy do sự tác động của sức nước. Do đó, bạn cần nắm cách phơi quần áo không bị giãn để tránh làm hư hỏng những bộ trang phục từ hai chất liệu này.

Cách chuẩn nhất là không treo áo phông, áo len ngay vị trí cổ áo như vẫn áp dụng. Thao tác này khiến sức nước từ phần đuôi kéo vai và cổ khiến trang phục bị kéo giãn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

cách phơi quần áo ngoài trời không bị giãn
Cách phơi quần áo ngoài trời không bị giãn

Bạn hãy gấp đôi áo, treo ngang sẽ giúp giảm lực kéo. Đối với áo len, áo phông dài tay, các chị em có thể tham khảo gấp đôi áo theo chiều dọc. Sau đó, phơi phần tay ở một bên móc và phần thân ở nửa bên còn lại. Cách làm này hạn chế tối đa việc áo bị giãn, hư hỏng. 

Phơi quần áo dưới ánh nắng chói chang khiến trang phục nhanh hư, bạc màu, giảm tuổi thọ. Đồng thời phơi quần áo vào ban đêm ngoài trời sẽ gây ẩm mốc, sương xuống tạo môi trường sản sinh vi sinh vật gây. Do đó, bạn cần tránh hai trường hợp trên khi phơi quần áo. 

Ngoài ra, một lưu ý nhỏ khác, tránh ngâm đồ quá lâu trong thau nước chứa xà bông giặt hoặc nước xả đồ. Hành động này khiến vải áo bị bục, giảm tuổi thọ trang phục đáng kể. Hãy giặt sau khi ngâm đồ từ 10 - 20 phút, và phơi sau khi ngâm nước xả trong thời gian tương ứng như trên nhé.

Chọn loại móc phù hợp với trang phục

Móc quần áo là một vật dụng tuy nhỏ nhưng có tác động lớn đến quần áo của gia đình. Chọn được hệ thống móc chất lượng, bạn sẽ hạn chế tối đa sự hư hỏng của trang phục của gia đình.

Các chất liệu khuyến khích cho hệ thống móc là nhựa vào gỗ. Tại sao móc kim loại không được khuyên dùng? Những dụng cụ này thường bị rỉ sét, ảnh hưởng đến màu và thẩm mỹ của trang phục. Do đó, móc nhựa và gỗ là lựa chọn thông minh nhất cho gia đình bạn.

cách phơi quần áo gọn gàng
Cách phơi quần áo không bị nhăn

Nên chọn móc có bản to cho trang phục. Các loại móc này khả năng giữ quần áo chắc chắn hơn. Đồng thời, hạn chế tối đa lưu giữ nếp gấp ở khu vực vai và cổ áo. 

Sử dụng bản to cho áo phông và áo thun cũng giúp lực kéo giảm xuống nhờ diện tích tiếp xúc tăng lên. Do vậy, sản phẩm này chính là lựa chọn tuyệt vời để có cách phơi quần áo không bị giãn.  

Hãy chọn các móc chất lượng được cung cấp bởi đơn vị uy tín. Bởi nếu mua sản phẩm không đảm bảo, sản phẩm bị lỗi như còn dằm gỗ, dễ gãy, không xử lý mịn mặt tiếp xúc sẽ ảnh hưởng đến quần áo của gia đình bạn.

Cửa hàng bán móc quần áo chất lượng nhất hiện nay

Nếu đang tìm cho mình một cửa hàng bán móc quần áo chất lượng, Hòa Phát chính là gợi ý hàng đầu cho gia đình bạn. Dưới đây là những lý do nên chọn cửa hàng này cho hệ thống móc của nhà mình.

Sản phẩm đa dạng

Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm của Hòa Phát là điểm mạnh cực lớn. Khi đến đây, bạn có thể tìm được tất cả mọi thứ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi có móc gỗ, móc nhựa đa dạng kích thước. Sản phẩm phù hợp với nhiều kiểu chất liệu vải như cotton, sơ mi, len, voan,... Bạn có thể tìm móc cho cả trẻ em và người lớn, cho những bộ váy mỏng manh hay vest nặng nề. 

phơi áo trong nhà
Cách phơi quần áo trong nhà không bị giãn

Mọi loại trang phục đều tìm được chân ái cho mình tại Hòa Phát. Bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất từ nhân viên để chọn hệ thống móc phù hợp nhất với gia đình mình. 

Chất liệu sản phẩm cao cấp

Sản phẩm móc gỗ và móc nhựa của Hòa Phát đều được tạo ra từ chất liệu chất lượng. Gỗ tự nhiên và nhựa cao cấp là lựa chọn cho dòng móc của chúng tôi. Vì vậy, độ bền của sản phẩm luôn được đảm bảo, chắc chắn.

Xử lý thành phẩm kỹ lưỡng

Hệ thống móc phơi quần áo tại Hòa Phát luôn được chú trọng rất kỹ khâu xử lý thành phẩm. Dằm gỗ, vụn nhựa, đều được làm sạch. Nhờ đó, móc luôn mịn, sạch không sợ làm xước quần áo trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tinh tế tỉ mỉ

Từng đường cong cho đến kích thước móc đều được nghiên cứu công phu tỉ mỉ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa diện tích sử dụng, bản rộng và chất liệu của sản phẩm cũng được các kỹ sư tính toán chi tiết. Nhờ đó, sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình, đem lại hiệu quả cao nhất cho các chị em nội trợ. 

Để có cho mình cách phơi quần áo không bị giãn, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố. Trong đó, quan trọng nhất là tìm được hệ thống móc phơi phù hợp. Hòa Phát là cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm móc quần áo phù hợp với nhiều nhu cầu, chắc chắn sẽ nâng niu bộ trang phục của gia đình bạn theo từng năm tháng. Liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn và đặt hàng nhé. 

Tham khảo ngay các mẫu giàn phơi đồ Hòa Phát đẹp mới nhất năm 2020.


 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết phơi quần áo không bị giãn dành cho áo phông, áo len

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01941 sec| 1897.539 kb