Tại Hà Đông, nhiều người vẫn chưa tìm được địa chỉ lắp đặt giàn phơi vừa đẹp vừa rẻ. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình.

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi vừa đẹp vừa rẻ tại khu vực Hà Đông

- Tin tức
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi vừa đẹp vừa rẻ tại khu vực Hà Đông

Bài viết hướng dẫn cách tìm đại chỉ bán giàn phơi uy tín, giá rẻ tại Hà Đông. Địa chỉ bán giàn phơi Hòa Phát chính hãng, thi công nhanh chóng, bảo hành tới 10 năm.

Cách lựa chọn đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín

Để sở hữu bộ giàn phơi thông minh chất lượng bạn cần chú ý một số điểm sau đây:

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Trước hết để có thể sở hữu giàn phơi thông minh chất lượng bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín để lắp đặt. Khi đó, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình và không gian của ban công. Đặc biệt, họ sẽ tư vấn cho bạn biết cách vận hành đúng kỹ thuật đem lại hiệu quả cao nhất.

nên lắp giàn phơi ở đâu tại hà đông
Tem bảo hành sản phẩm Hòa Phát chính hãng

Hiện nay, thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp như CMS, Ba Sao, Hòa Phát... Giàn phơi của các đơn vị này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore... Tuy nhiên, Hòa Phát vẫn là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín nhất tại Hà Đông và cả nước.

 Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã xây dựng được lòng tin của khách hàng. Vì vậy bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát.

Xem xét chất liệu thanh phơi

Khi lắp đặt giàn phơi thông minh bạn cần chú ý tới chất liệu thanh phơi. Bởi hầu hết các giàn phơi kém chất lượng và hàng giả đều dùng chất liệu thanh phơi không đảm bảo. Giàn phơi thông minh phải được làm từ thanh inox đặc hoặc hợp kim đặc. Khi đó bạn mới có thể yên tâm về chất liệu của giàn phơi.

thanh nhôm sản xuất giàn phơi
Thanh nhôm sản xuất giàn phơi thông minh

Xem xét độ êm và trơn tru khi hoạt động của giàn phơi

Để kiểm tra xem giàn phơi định mua có phải là hàng giả hay kém chất lượng hay không bạn cần xem xét độ êm và trơn tru khi hoạt động. Nếu như quá trình hoạt động có phát ra bất cứ tiếng ồn nào thì đó không phải là giàn phơi chất lượng. Ngoài ra, quá trình quay tay nếu thấy cứng rít thì bạn nên chọn địa chỉ khác bởi đó là hàng kém chất lượng.

Vì sao nhiều người tại Hà Đông lại lắp đặt giàn phơi của Hòa Phát

Tại Hà Đông có rất nhiều địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh. Tuy nhiên, nhiều người chọn lắp đặt giàn phơi thông minh của Hòa Phát. Vì sao lại như vậy?

- Hòa Phát cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao.

- Hòa Phát là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh 24/7 (kể cả ngày lễ).

- Giả cả tại Hòa Phát phù hợp với khách hàng, chính sách bảo hành tốt.

lắp giàn phơi thông minh tại hà đông
Lắp đặt giàn phơi tay quay tại hà đông

 

Quy trình lắp đặt giàn phơi tại Hà Đông

Để lắp đặt giàn phơi thông minh bạn cần thực hiện các bước sau:

 Bước 1: Xác định vị trí lắp bộ tời

Bước đầu tiên là phải xác định vị trí để lắp đặt puly dẫn hướng và bộ tời. Nếu như bạn lắp đặt loại puly gắn trần thì chọn vị trí trên trần. Nếu như bạn lắp loại puli gắn tường thì chọn vị trí trên tường.

Vị trí lắp bộ tời cần tránh được mưa và cách nền 1,1m đến 1,4 m.  Vị trí lắp puly dẫn hướng thẳng đứng với bộ tời và cách trần khoảng 5cm hoặc nằm ở trên trần. Sau đó bạn chọn vị trí lắp puli kép cách puly dẫn hướng khoảng 5cm. Vị trí lắp puli đơn theo chiều dài thành phơi cách puli kép 1,2 đến 1,8m.

Nếu như bạn lắp đặt giàn phơi song song thì 2 thanh cách nhau 30 đến 50cm và song song với nhau. Dùng mũi khoan bê tông có đường kính 8mm để đánh dấu các lỗ vít.

Bước 2 : Đi dây cáp

Bước tiếp theo là tiến hành đi dây cáp. Bạn phải gỡ cuộn cáp cẩn thận tránh bị xoắn, gãy gập... sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của dây cáp. Bạn hãy lấy 2 đầu 1 dây cáp tiến hành luông qua 2 rãnh trên một puly dẫn hướng.

Sau đó tiếp tục đi tiếp vào puli kép rồi tách 1 đầu dây cho qua puli ngang đi vào puli đơn và đi tiếp đến thanh phơi. Đầu dây còn lại cho qua dòng dọc xuống thanh phơi. Đối với dây cáp thứ 2 tiến hành đi tương tự như dây vừa rồi.

Bước 3 : Lắp thanh phơi và căn chỉnh

Bước cuối cùng là lắp thanh phơi và căn chỉnh. Đai ống có tác dụng treo thanh phơi lênh dây cáp. Trên đai ống có vít giữ thanh phơi và lỗ luồn cáp. 2 đầu của dây cáp nối với đai lắp vào thanh phơi. Lưu ý bạn hãy căn chỉnh thanh phơi sao cho nằm ngang và khi hạ đến vị trí thấp nhất thì cao hơn bộ tời 20cm. Sau đó, bạn tiến hành kiểm tra quá trình hoạt động của dây có trơn tru hay không là được.

Thông tin liên hệ

Nếu như bạn muốn tìm địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh chất lượng, giá rẻ thì hãy chọn Hòa Phát. Thông tin liên hệ như sau:

 - Cơ sở tại Miền Bắc: Tổng kho phân phối: Số 1, An Dương Vương - P.Phú Thượng- Q.Tây Hồ - TP.Hà Nội.

ĐT: 02439 170 666 - 0913228 362

- Cơ sở miền Nam: Tổng kho phân phối: Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh – Phường 22 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM

Điện thoại: 0908.4405.33 - 0286.2770.868

Hình ảnh, video thực tế của khách hàng

Một vài hình ảnh lắp đặt giàn phơi thông minh trong thực tế

lắp đặt giàn phơi tại hà đông
Lắp đặt giàn phơi xếp ngang tại hà đông

 

giàn phơi xếp ngan tại hà đông
Giàn phơi xếp ngang tại hà đông

 

Địa chỉ lắp giàn phơi tại hà đông
Địa chỉ lắp giàn phơi xếp ngang tại Hà Đông

Xem thêm: Địa chỉ lắp giàn phơi thông minh uy tín tại Quận 2


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ lắp đặt giàn phơi vừa đẹp vừa rẻ tại khu vực Hà Đông

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01933 sec| 1914.43 kb