Giàn phơi thông minh Hòa Phát đang là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín và được nhiều người lựa chọn tại quận 2. Vậy, cơ sở này có ưu điểm gì nổi bật?

Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín tại quận 2

- Tin tức
Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín tại quận 2

Giàn phơi thông minh Hòa Phát đang là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín và được nhiều người lựa chọn tại quận 2. Vậy, cơ sở này có ưu điểm gì nổi bật để thu hút đông đảo khách hàng như hiện tại?

Lợi ích của giàn phơi thông minh

Mẫu giàn phơi thông minh hiện đang được các gia đình có không gian nhà ở khép kín lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh mà bạn không nên bỏ qua:

Mẫu giàn phơi này được thiết kế với hệ thống điều khiển bấm điện hoặc ròng rọc thông minh. Người dùng có thể điều khiển, nâng lên hoặc hạ xuống một cách dễ dàng. Bạn sẽ không phải sử dụng chiếc sào phơi đồ lỉnh kỉnh mỗi lần phơi đồ ướt lên và lấy đồ khô xuống.

giàn phơi thông minh tại quận 2
Giàn phơi thông minh tiết kiệm tối đa diện tích

Giàn phơi thông minh có sức chứa cực kỳ lớn, có thể phơi nhiều chăn ga, quần áo cùng một lúc mà không bị cong vẹo hay xô bay. Trên thị trường hiện nay, có một số địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh cung cấp giàn phơi điện tử có khả năng sấy khô. Chúng giúp quần áo của bạn nhanh chóng khô và khử mùi ẩm mốc khi có mưa dai dẳng.

Chưa hết, mẫu giàn phơi quần áo thông minh được làm từ hợp kim nhôm mạ niken nên có độ bền cao. Hệ thống cáp kéo lên xuống siêu bền vững theo thời gian, độ bền của sản phẩm này lên tới 20 năm.

Địa chỉ lắp đặt uy tín tại quận 2

Quận 2 là một trong số quận sở hữu nhiều biệt thự, chung cư nhất tại TPHCM. Vì thế, nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận huyện này khá cao. Nhất là khi thời tiết tại Sài Gòn khá bất thường dẫn tới việc bố trí giàn treo quần áo truyền thống cực kỳ bất tiện.

Hiểu được bất tiện đó của khách hàng nên công ty giàn phơi thông minh Hòa Phát đã cung cấp dịch vụ lắp đặt giàn phơi thông minh ở quận 2. Mang đến cho quý khách hàng không gian phơi đồ rộng rãi và tiện lợi nhất.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của địa chỉ lắp đặt giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát mà bạn nên tham khảo:

  • Miễn phí vận chuyển

  • Dịch vụ lắp dặt giàn phơi chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn tới 5 năm
cơ sở sản xuất giàn phơi tại hà đông
Cơ sở sản xuất giàn phơi thông minh lớn nhất tại hà đông

Quy trình lắp đặt giàn phơi của Hòa Phát

Quy trình lắp đặt giàn phơi của Hòa Phát rất chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể:

- Bước 1: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành xác định vị trí để đặt bộ tời cùng với buli dẫn hướng. Riêng vị trí đặt bộ tời sẽ phải cách nền đất lớn hơn hoặc bằng 1,2m.

- Bước 2: Sau khi xác định xong vị trí đặt bộ tời và buli dẫn hướng. Thợ thi công sẽ tiến hành luồn cáp. Lưu ý, các đầu cáp trượt nếu xuống thanh phơi sẽ phải luồn qua nắp chụp và cài nắp chụp lên buli.

- Bước 3: Tiếp đến, thợ thi công sẽ lắp thanh phơi và tiến hành căn chỉnh. Đây là bước lắp đặt khó nhất bởi thợ thi công cần phải khiến thanh phơi nằm ngang tuyệt đối.

thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại hà đông
Thi công lăp đặt giàn phơi tại Hà Đông

Lưu ý khi khách hàng lắp đặt giàn phơi

Trong quá trình lắp đặt giàn phơi, địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát khuyên bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây:

- Bạn nên dùng móc chống gió thiết kế sẵn để đảm bảo áo quần nhanh khô và không bị xô lệch khi có gió lớn.

- Nếu bạn muốn nâng thanh phơi lên cao thì hãy quay thanh phơi từ từ theo chiều kim đồng hồ. Ngược lại, nếu bạn muốn hạ thanh phơi thì bạn hãy hạ tay quay xuống thấp. Bạn cần dừng lại nếu thanh phơi đã xuống hết mức để tránh bị rối cáp.

- Bạn nên tra mỡ dầu cho các ổ quay khoảng 3 tháng/lần.

ĐT: 02439 170 888 - 0913228 362

Xem thêm: Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh tại quận 4 uy tín

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín tại quận 2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04041 sec| 1894.633 kb